Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ

Mùi hương Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ là sự pha trộn một cách tuyệt vời của các hương hoa cỏ nhẹ nhàng kết hợp với các hương thơm của vani, mùi chanh và lê ngát hương. Độ lưu hương nước hoa khá lâu và độ tỏa hương ở mức vừa phải cũng là điểm mạnh của mùi hương này. Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ không phù hợp để các bạn gái sử dụng vào ban đêm những ngày nhiệt độ cao, trời nóng như mùa xuân và màu hạ. Thiết kế mẫu chai nước hoa này khá nam tính.

Hãy trở thành một cô gái tự tin và nữ tính hơn với một vài giọt nước hoa, mùi hương đầy say mê mang tên Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ. Được sáng tạo ra bởi bàn tay và cái mũi nhạy của những nhà điều chế tài năng đến từ thương hiệu nổi tiếng. Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ là sự pha trộn tuyệt vời những nguyên liệu khác nhau, tạo ra bởi làn hương hoa cỏ tự nhiên dịu nhẹ và nốt hương vani ngọt ngào, cùng với một chút hương thơm phảng phất tươi mát của chanh và lê.

Phong cách nước hoa thân thiện với sự nữ tính nhẹ nhàng nhưng lại có sức cuốn hút người khác đến bất ngờ. Hương thơm đặc trưng của Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ bao gồm:
Hương Đầu: Quả chanh xanh, Hạnh nhân, Quả lê
Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Đường, Hạnh nhân ngào đường
Hương cuối: Gỗ gụ, Hổ phách, Đậu Tonka, Hương Va ni
Thiết kế mẫu chai nước hoa Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ mang hình ảnh hơi nam tính và cứng chắc bởi thiết kế hình vuông vức những góc cạnh. Được trang trí trên chai là những họa tiết hết sức quen thuộc của hãng Burberry. Chiếc nắp chai và vỏ hộp đóng gói bên ngoài cũng được thiết kế và in những họa tiết tương tự.

Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ là sự kết hợp của nét hiện địa và cổ điển ấm áp, quen thuộc. Nó vẫn toát lên nét đặc biệt bản thân có những thanh âm độc đáo của thời hiện đại với những câu chuyện hài hước, dí dỏm châm biếm. Cũng có sự kiêu ngạo tuyệt đối rất riêng và ấn tượng của người Anh. Hỗn hợp màu xanh được tạo của hương chanh, lê đã đông lạnh và của hạnh nhân trắng hòa quyện cùng tạo ra một sự khởi đầu mới mẻ và khá tươi mát. Nhưng tất cả những điều này đã dần nhường chỗ lại cho những bông hoa mẫu đơn màu trắng muốt xuất hiện, chợt nở rộ và rồi kết thúc với các hương vị vani, hổ phách, mùi gỗ gụ và đậu tonka. Chọn lọc các hương đặc biệt dể tạo nên một mùi hương thực phẩm rất ngon lành đầy hấp dẫn.

Một mùi hương nước hoa khá nhẹ nhàng, tạo cho bạn gái và những người xung quanh cảm giác thoải mái và ấm áp, Sansiro pen perfume K89 Brit Burberry cho nữ tựa như những tia nắng bình minh đầu tiên tỏa sáng hi vọng và ấm áp trong ngày trời mùa đông giá rét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét