Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nước hoa cây viết E141 Allure Home Sport Chanel cho nam

Nước hoa cây viết E141 Allure Home Sport Chanel cho nam thuộc nhóm hương gỗ cây nồng cổ điển Woody Spicy, phù hợp để sử dụng vào những ngày nhiệt độ cao, trời nóng ẩm của mùa xuân và hạ. Được kết hợp để tạo ra mùi hương tuyệt vời từ sự sang trọng và lịch lãm vốn có của dòng nước hoa Chanel, đây là chai nước hoa đặc biệt được làm ra để dành riêng cho phái mạnh, mang lại sự khỏe khoắn sảng khoái và phong cách quyến rũ, tươi mát.

Chanel là hãng nước hoa nổi tiếng, lâu đời và danh tiếng trên thế giới. Những dòng nước hoa đầu tiên của hãng này ra đời năm 1920 và nước hoa mới nhất tung ra thị trường năm 2015. Chanel đã hợp tác cùng các chuyên gia nước hoa đầu ngành Jacques Polge, Olivier Polge, Henri Robert, Ernest Beaux và Christopher Sheldrake. Sau 5 năm với sự thành công của Allure Homme, Chanel đã tiếp tục giới thiệu chai nước hoa E141 Allure Home Sport Chanel cho, với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Sản phẩm được cho ra mắt người tiêu dùng vào năm 2004 và thiết kế sáng tạo ra bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa của hãng Chanel là Jacques Polge.


Ngay khi cầm chai nước hoa E141 Allure Home Sport Chanel cho lên, ta có thể dễ dàng nhận ra mùi hương andehit ngay trong lớp hương đầu. Kế đó chính là mùi hương đậm chất cổ điển từ hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng mạnh mẽ được tạo nên nhờ vào chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài. Nhưng mùi hương nuoc hoa sansiro này chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng như kiểu hương phương đông. Lớp hương hoa cuối là sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu Tonka và hổ phách.

Nhằm đến sự quyến rũ tự nhiên các yếu tố của cơ thể, Jacques Polge tạo ra chai nước hoa E141 Allure Home Sport Chanel cho tập trung vào 4 yếu tố chính: sự sảng khóai, gợi cảm, hương vị gỗ cổ điển ấm áp và hương vị cay nồng - vốn là những đặc trưng đã làm nên tên tuổi của ALLURE HOMME. Tuy nhiên ở chai nước hoa Allure Homme Sport thì yếu tố về sự sảng khóai, khỏe khoắn nổi bật nhất, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự quyến rũ tự nhiên. Điều này cũng được thể hiện từ thiết kế của chai, với thân chai được tráng bằng bạc sang trọng, logo được in bằng phông chữ màu đen chắc chắn khỏe khoắn, điểm thêm sắc đỏ tự tin, nắp nhựa đen tuyền được bao quanh vòng thép.

Mẫu thiết kế trên của nuoc hoa sansiro k12 Jacques Helleu lấy cảm hứng dựa trên thể thao năng động. Với hương thơm nhẹ nhàng của thiên nhiên và sự cuốn hút gợi cảm chân thật được lưu lại trên làn da, Allure Homme Sport đã tạo ra một sức thu hút quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét