Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E110 Hot Play Lascoste cho nam

Nước hoa bỏ túi E110 Hot Play Lascoste cho nam phù hợp với người trên 25 tuổi. Đây là chai nước hoa của hãng nước hoa Lacoste nổi tiếng với độ lưu hương tạm ổn từ 3 giờ đến 6 giờ. Và độ tỏa hương thuộc dạng gần, sẽ được toả hương lan tỏa trong vòng một cánh tay. Chai nước hoa sansiro thuộc nhóm hương gỗ thơm này rất phù hợp để các bạn nam sử dụng trong suốt thời gian cả ngày vào các mùa xuân và mùa hạ.

Nước hoa bỏ túi E110 Hot Play Lascoste cho nam là dòng nước hoa của Lacoste thuộc nhóm Woody Aromatic- Hương gỗ thơm. Nhãn hiệu Hot Play được cho ra mắt thị trường vào năm 2007. Bên cạnh đó thì khi mùi thơm đặc trưng của quả Yuzu và vị tiêu ấm nồng là hai hương thơm bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mạnh mẽ nam tính và cá tính, tràn đầy niềm tin và sức mạnh lại pha chút hương vị nồng ấm của gỗ Phương Đông sẽ làm các quý ông rất hài lòng khi sử dụng. Được lấy cảm hứng bắt nguồn từ sức mạnh vô tận đầy sinh lực của mặt trời, chai nước hoa bỏ túi E110 Hot Play Lascoste cho nam được sáng tạo dành cho người đàn ông có lòng đam mê và yêu cuộc sống. nước hoa Hot Play gợi lên cho bạn cảm nhận đầy thú vị về một mùa hè tràn đầy năng lượng, cùng với sự hấp dẫn của phân phối nước hoa hương xạ một mùi hương cay nồng, nó sẽ lan tỏa theo một cảm giác sảng khoái, thư giãn từng phút giây như tiếng sóng vỗ mùa hè.


Hương thơm đặc trưng của chai nước hoa bỏ túi E110 Hot Play Lascoste cho nam gồm các lớp hương nối tiếp nhau gồm:
Hương đầu: Nhục đậu khấu, Quả Yuzu, Tiêu.
Hương giữa: Giấy cói, Hoa lan Nam Phi, Cây thường xuân.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac.


Phong cách mạnh mẽ đầy cá tính thể hiện ngay từ thiết kế bên ngoài vỏ chai chứa đựng. Chai thủy tinh trong suốt, có chuyển màu từ trắng xuống màu đỏ cam nóng mãnh liệt từ trên xuống. Như nhấn mạnh về sự mạnh mẽ, nổi bật cùng thiết kế nước hoa sansiro k515 thắt giữa, có các đường sọc hai bên thân. Được điểm to và đồng phong cách thiết kế với chiếc nắp kim loại màu bạc sang trọng. Trên thân chai có tên nhãn hiệu Lascoste và biểu tượng của chú cá sấu in trên vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét