Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Nước hoa nam E69 Desire Blue Dunhill cho nam

Nước hoa sansiro nam E69 Desire Blue Dunhill cho nam thuộc nhóm hương thơm cây cỏ tự nhiên. Hương thơm này rất tươi mát và ngọt ngào, mang lại cho các quý ông một vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho phái nam. Ngoài ra nước hoa còn có độ lưu hương khá ổn định 3 giờ đến 6 giờ, tỏa hương trong vòng một cánh tay. Thời điểm khuyên dùng để có hiệu quả tốt nhất là vào cả ban ngày và ban đêm của mùa hạ.

Hương thơm E69 Desire Blue Dunhill tỏa hương kém trong trường hợp thời tiết lạnh của mùa thu và đông. Hương thơm này có thể không thích hợp với giới trẻ.
Phong cách của nước hoa E69 Desire Blue Dunhill là sự nam tính mạnh mẽ nhưng không mất đi sự thanh lịch, cuốn hút và gợi cảm gồm các lớp hương nối tiếp nhau:
Hương Đầu: Quả vải, Hoa sen, Quả quýt hồng, Cam Bergamot
Hương giữa: Quả cam, Gỗ cẩm lai Brazil, Hương nước biển
Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương, Hổ phách, An tức hương

Nước hoa nam E69 Desire Blue Dunhill cho nam của thương hiệu Alfred Dunhill thuộc dòng nước hoa Cây Cỏ Thơm. E69 Desire Blue Dunhill đã được giới thiệu vào năm 2002 và người thiết kế nên sản phẩm này chính là Philippe Romano. Desire Blue cho nam là một hương thơm độc nhất trong thế giới nước hoa mang hương biển và quả vải chứa tinh chất trái cây tự nhiên và nữ tính. Sử dụng tốt nhất trong thời gian mùa xuân và hè.

Từ những giây phút đầu tiên sử dụng chai nước hoa cây viết cho nam E69 Desire Blue Dunhill cho nam, thì khứu giác của bạn sẽ được kích thích bởi những hương thơm trái cây liên hoàn, năng động và rực rỡ, mặt khác, hương thơm còn có mùi thơm của biển khơi với cảm xúc dễ chịu. Hương giữa của Desire Blue là bao gồm các nốt hương vị của biển đi kèm với mùi thơm nền từ gỗ rừng. Hương trái vải rất dễ nhận ra xuyên suốt thời gian nước hoa tỏa hương. Khi nước hoa dần khô, để lại hương thơm rất mượt và quyến rũ với đậu tonka ngọt ngào và an tức hương thêm phần ấm áp và êm thấm, tất cả hương vị cùng nhau được cân bằng với sự phong phú của hổ phách và xạ hương sáng trong.

Thiết kế dáng chai nuoc hoa mini nam E69 Desire Blue Dunhill cho nam theo phong cách nam tính mạnh mẽ, góc canh, với nắp đậy thật độc đáo, đường nét dứt khoát, kết hợp cùng chất liệu thủy tinh trong suốt sẽ thấy được màu nước hoa xanh biển bên trong tạo nên một tổng thể nhìn trông thu hút và sang trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét