Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam

Sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam là một mùi hương khá tươi mát và trẻ trung, giúp các bạn thể hiện được con người đàn ông hiện đại. Sử dụng nuoc hoa tho nhi ky trong khoảng thời gian dài sẽ ễ dàng trở thành mùi hương thơm cơ thể đặc trưng của người sử dụng. Tuy nhiên hương thơm này thể hiện hiệu quả mùi hương không tốt lăm vào mùa đông, lớp gương thơm mở đầu khá nồng. Nước hoa có độ tỏa hương còn không được tốt lắm

Với phong cách Hugo, phiên bản nước hoa XY này dành cho nam giới đã mang lại một hương thơm nhẹ nhàng. Như một mối quan hệ phong cách hiện đại, sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam đi đôi với phiên bản HUGO XY một cách đồng điệu và đã được ra mắt thị trường vào năm 2007. Sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam chủ yếu là mùi hương gỗ nét cổ điển nhưng cũng có thể sánh ngang với các hương thơm của trái cây tươi mát và hiện đại
Sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam có một mùi hương rất dễ chịu, cũng rất tươi mới và thoải mái. Hương thơm nhẹ nhàng của chai nước hoa Hugo XY làm tăng thêm sự tự tin nhưng cũng có tác dụng làm cho người khác bị choáng ngợp. Vị ngọt ngào của nó thể hiện được sự nam tính và sang trọng. Đây là một mùi hương nước hoa thật sự hoàn hảo dành cho bất kỳ người đàn ông trưởng thành nào muốn được thể hiện và thu hút được sự chú ý.

Mùi hương đặc trưng của nuoc hoa sansiro e78 pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam gồm các lớp hương:
Hương Đầu: Lá lê, Gỗ tuyết tùng, Cam Bergamot
Hương giữa: Cây húng quế, Cây bạc hà
Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng
Hương đầu của sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss cho nam là mùi hương rất nhẹ nhàng và dịu êm với vị tươi ngon của quả lê xanh pha trộn với các hương thơm ngọt ngào , giống như hương thơm của các loài quả cam bergamot ngọt ngào và các loại quả thuộc họ cam chanh tươi mát khác. Mùi hương này có độ ngọt nhưng không quá nồng nàn, không gây khó chịu cho những người xung quanh.


Hương thơm đầu sẽ chuyển dần sang lớp hương giữa với hương cị từ bạc hà ướp lạnh và lá húng quế, và các hương vị mát lạnh khác. Hương thơm đặc trưng từu nguyên liệu húng quế lại kết hợp một cách hài hòa bất ngờ với một hương thơm đầy mát lạnh như thế này. Hương thơm nước hoa lúc này rất sảng khoái và tươi mát. Sau đó hương thơm Hugo Xy Hugo Boss cho nam đột ngột đổi hướng sang hương của gỗ ở lớp hương nền. Nước hoa Hugo Xy Hugo Boss cho nam kết thúc với hương thơm quen thuộc của các nguyên liệu tuyết tùng, hoắc hương và xạ hương.

Chai nuoc hoa mini sansiro pen perfume E137 Hugo Xy Hugo Boss được thiết kế với chiếc nắp màu đen trên thân chai trong suốt. Hai chữ cái X Y được in nổi bật lên với phông chữ màu đen, ngăn cách ở giữa bởi tên nhãn hiệu Hugo màu đỏ. Nắp chai và vòi xịt được thiết kế thuận tiện cho người dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét