Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ

Nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ là hương thơm nổi tiếng được nhiều người yêu thích, mang hương gỗ cổ điển đậm chất Phương Đông. Gợi lên và mang trong mình một tình yêu hết sức cuồng nhiệt với những điều diệu kỳ. Độ lưu hương và tỏa hương nước hoa đều tốt, hương thơm hết sức nữ tính, nét ngọt ngào lại vô cùng thu hút, quyến rũ và gợi cảm. Những lớp hương nước hoa không khác biệt nhiều lắm và mùi hương này hơi đậm mùi vani.

Hương thơm chai nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ được ra mắt vào năm 2005, được pha chế ra bởi tài năng của hai chuyên gia nước hoa hết sức nổi tiếng Annick Menardo và Thierry Wasser. Nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ là hương thơm của các loại hương thân gỗ, đậm chất Phương Đông. Nước hoa Hypnose cho nữ với hương thơm khá thanh khiết và trang nhã lấy tinh túy của những đóa hoa chanh dây vô cùng tinh khôi, nét đẹp được chọn và hòa quyện với hương hoa lan trang nhã và vanilla ấm áp cũng mịn màng, hương cỏ hương bài kết hợp lan tỏa cùng hoa nhài Sambac để khơi dậy được vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và duyên dáng.

Phong cách nước hoa này hết sức sang trọng, vẻ đẹp nữ tính và hấp dẫn tạo bởi các nguyên liệu, tạo nên mùi hương nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ đặc trưng:
Hương Đầu: Hoa chanh dây
Hương giữa: Hoa nhài, Hoa sơn chi
Hương cuối: Cỏ hương bài, Hương Va ni (Vanille)
Hương đầu của nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ là sự hòa quyện hài hòa và tuyệt diệu của các hương thơm vani rất ngọt ngào và mềm mại hòa huyện chung với các hương thơm hết sức dào dạt của những đóa hoa tươi tự nhiên vô cùng lộng lẫy và rực rỡ mang đến cho các bạn gái cảm giác đầy khiêu gợi, sự mịn màng và nét đẹp bồng bềnh. Khi những giọt nước hoa trên da, tren trang phục bắt đầu bay hơi, thì mùi hương này không có sự thay đổi quá lớn, mà được điểm xuyến thêm các mùi hương cỏ hương bài thoang thoảng nhẹ. Nó bắt đầu xuất hiện lộ rõ, thêm vào mùi hương nước hoa một chút cá tính. Khi mới dử dụng hay đi gần những phái đpẹ dùng mùi hương này thì các bạn thấy hương thơm này có chút gì đó giống với hương thơm của xà phòng nhưng lại rất nhẹ. Hypnose cho nữ với hương thơm chủ đạo là mùi Vani được tỏa sáng hơn, nhờ vào sự góp mặt hài hòa của các nốt hương nước hoa làm nền và lưu luyến nó trong một thờ gian dài

Thiết kế của chai nước hoa cây viết K118 Hypnose Lancome cho nữ lấy cảm hứng từ những đường cong tuyệt mỹ của người phụ nữ, vẻ đẹp uyển chuyển như đang nhảy múa dưới ánh đèn sáng rực rỡ, lộng lẫy và xa hoa giúp phái đpẹ thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp gợi cảm và quý phái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét