Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nước hoa bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake

Nuoc hoa tho nhi ky bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake với mùi hương phóng khoáng. Tuyệt đối là lựa chọn thông mịn hàng đầu trong khoảnh khắc mà bạn xuất hiện. Một hương thơm đầy sảng khoái, mang lại sự tự tin và năng lượng cho người sử dụng. Thể hiện được sự thanh lịch, cuốn hút của nam giới, đồng thời nó có độ lưu hương khá tốt.







Issey Miyake là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu, ông là người Nhật. Nổi tiếng với việc sử dụng những loại vải đặc biệt do ông tự cải tiến cho ra đời những mẫu thiết kế hết sức mới lạ, thiết thực và đầy sự thú vị. Khi nhà thiết kế Miyake đã ra đời dòng nước hoa đầu tiên L'eau d'Issey của mình vào năm 1992. Hãng nước hoa Issey Miyake có hơn 68 loại nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ.

Nước hoa bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake là một sản phẩm nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm cuốn hút, thanh lịch dành riêng cho nam giới. Được giới thiệu bởi thương hiệu Issey Miyake  và rất được khách hàng hài lòng.
Issey Miyake đã cho ra đời sản phẩm E5 l'eau d'issey issey miyake với sự kết hợp của nhiều vật liệu rất qusy hiếm để tạo nên một sản phẩm nước hoa hàng đầu. Tạo phan phoi nuoc hoa nên cảm giác thỏa mái về tự do vô tận, sự thanh thản và mạnh mẽ cho các quý ông.
Hương vị đậm đà như những nốt cao, cùng với mùi hương quyến rũ dịu nhẹ của hương cam bergamot, chanh dây, khoai tây. Sự bất ngờ giữa hương vị cay ấm. Lưu hương cuối mãnh liệt lạu sắc nét cùng xạ hương, gỗ đàn hương, tuyết tùng, cỏ vetiver,… Hội tụ các vật liệu để tạo nên một liều thảo dược vô cùng êm dịu.

Các tầng hương của nước hoa bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake có sự nhẹ nhàng của hương hoa tự nhiên và thanh mát, kết hợp sự ngọt ngào của trái cây vùng nhiệt đới. và lưu hương cổ điển tuyệt vời. Thích hợp sử dụng cho các chàng trai trưởng thành, từ 25 tuổi trở lên.

Sử dụng nước hoa bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake một cách đơn giản. Các bạn chỉ việc xịt trực tiếp nước hoa lên các vùng da, nơi tập trung có nhiều mạch máu. Như ở các phần cổ, cổ tay, sau phần gáy hoặc xịt vào khoảng không khí ngay trước mặt và bước tới để hương nước hoa lưu trong không khí bám được ngay vào quần áo và da nhé. Lưu ý là không được xịt vào mắt
Bảo quản nước hoa bỏ túi E5 l'eau d'issey issey miyake nơi khô ráo, thoáng mát và tránh được các ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ nuoc hoa cay viet cao gây ảnh hưởng khiến mùi hương của nó bị ảnh hưởng. Và nhớ là nên để xa tầm tay trẻ em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét