Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi K48 Flower Kenzo cho nữ

Nước hoa bỏ túi K48 Flower Kenzo cho nữ là một chai nước hoa thuộc nhóm hương Oriental. Với phong cách cho người phụ nữ vẻ đẹp trữ tình theo hướng hiện đại. Người phụ nữ tự tin và năng động với mùi hương rất đặc trưng hương hoa cây táo gai, thơm hương hoa hồng Bulgari, mùi hoa violet, Parma, Cassia, Opoponax, mùi xạ hương trắng và vani.

Năm phát hành của nước hoa bỏ túi K48 Flower Kenzo cho nữ được tạo ra vào năm 2000 bởi nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas. Hương hoa đậm thơm mùi phấn mang phong cách trữ tình, hiện đại.
Kenzo Takada sinh năm 27/2/1939 là một nhà thiết kế thời trang người Nhật Bản. Ông cũng là người đã sáng lập ra Kenzo một thương hiệu khác nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm nước hoa, các sản phẩm chăm sóc về da và quần áo.

Các dòng nước hoa dành riêng cho nam giới và phụ nữ mà thương hiệu Kenzo phát hành đều đem lại sự thành công cho ông, đặc biệt là chai nước hoa Flower. Có tới 69 loại nước hoa Kenzo có mặt trên thị trường. Phiên bản nước hoa đầu tiên được tạo ra vào năm 1978 và chai mới nhất là từ năm 2011.
Đẹp và khác thường, nước hoa bỏ túi K48 Flower Kenzo cho nữ như một bông hoa có sự liên kết thiên nhiên vẻ đẹp hoang dã với sự phồn hoa nơi thành phố, tạo cho bạn những cảm xúc thoải mái, yên bình giữa một cuộc sống hiện đại tại những thành phố công nghiệp. Mùi hương chọn lọc từ các loại phấn hoa được xây dựng dựa trên ba nốt hương chính và cơ bản xoay quanh hương hoa violet, hương hoa táo gai nhẹ nhàng hoang dã và mùi thơm hấp dẫn của hoa hồng Bungari. Hòa quyện các tinh túy nước hoa cùng bột vani đầy gợi cảm, hương xạ hương trắng nồng nàn và một chút hương thơm của gỗ nhẹ nhàng. Nước hoa cho nữ này cũng giành chiến thắng năm 2001 và 2003 tại giải Fifi.
Flower by Kenzo được ví như một đóa hoa giữa lòng thành phố. Mùi thơm của chai nước hoa Kenzo Flower mang hương hoa rất nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, hương vani và hoa hồng, được thiết kế chứa đựng trong lọ thủy tinh màu trong suốt độc đáo có thêm hình đóa hoa anh túc.​


Thương hiệu Kenzo luôn cống hiến các ý tưởng và sản phẩm của mình để hướng tới một thế giới đa văn hóa, một thế giới phong phú của màu sắc và cái đẹp, với niềm rung cảm sâu sắc trước thiên nhiên, và cũng là một nguồn cảm hứng vô tận không bao giờ tắt. Vẻ đẹp cổ điển xen lẫn nét tân thời, và một chút gì đó rất hư ảo,nước hoa dành Kenzo luôn ra đời dựa trên cơ sở và quan điểm cũng như những giá trị về cuộc sống, nguồn sinh lực, mang đến các bạn một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét