Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ

Dựa trên hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ Carolina Herrera, chai nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ được kết hợp sự hòa quyện một cách quyến rũ của các mùi hương quýt Morocco, cam Bergamot thơm và hồng tiêu ấm nồng pha trộn thêm chút hương cánh hoa rành rành cùng với một chút hương kẹo bông gòn ngọt ngào và nồng ấm hòa lẫn với xạ hương đủ để chai nước hoa 212 Sexy tạo nên một sức hút quyến rũ kì lạ không cưỡng nổi cho những người sử dụng ngay từ lần xịt đầu tiên.

Người sáng chế nên chai nước hoa này tạo được sự kết hợp quyến rũ tuyệt vời này không ai khác ngoài Rosendo Mateu. Sản phẩm nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ được ra mắt vào năm 2005, thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông, mang những tinh hoa kết tinh của sự gợi cảm, sức quyến rũ và ấn tượng khó có thể cưỡng lại được.

Phong cách nữ tính, quyến rũ và gợi cảm thể hiện bởi mùi hương đặc trưng của nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ:
Hương đầu: Hồng tiêu, Quả quýt hồng, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa sơn chi, Kẹo bông gòn,Thiên trúc quỳ, Hương của hoa.
Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ đàn hương.
Nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ thừa hưởng sự tươi mát vốn có từ phiên bản 212 gốc, với lớp hương nước hoa đầu được chiết xuất từ hương cam chanh được điểm xuyến thêm với hương thơm ấm nồng của hương hồ tiêu hồng và được kích thích bởi hương cam bergamot. Cứ như thế mùi hương đặc biệt của nước hoa 212 Sexy được tô điểm nhẹ nhàng thêm với hương hoa dành dành và hoa phong lữ thơm ngát trong lớp hương giữa. Cuối cùng tất cả những điều tinh túy nhất của dòng sản phẩm tuyệt vời này được giữ lại bởi lớp hương nước hoa cuối ấm áp và sâu lắng, nơi dành cho hương thơm ngọt ngào của kẹo bông gòn với mùi vani hấp dẫn để phát huy công dụng của chúng cùng một chút hòa trộn với gỗ đàn hương ấm áp và xạ hương tạo ra sự e ấp sự gợi cảm mà bí ẩn. Nước hoa 212 Sexy có thể được xem như một vũ khí bí mật rất độc đáo của tất cả các bạn gái vô cùng tự tin, sôi động.


Với mẫu thiết kế lọ nước hoa cây viết K130 212 Sexy Carilina Herrera cho nữ màu hoa cà được thiết kế một chiếc nắp bằng kim loại mạnh mẽ mờ tượng trưng cho sự hòa hợp hài hòa giữa niềm đam mê và những nét dịu dàng. Sản phẩm nước hoa nữ thích hợp cho bạn gái muốn cơ thể của mình được tận hưởng hưởng sự thư giãn, thoải mái, và thả lỏng nhẹ nhàng với lớp kem dưỡng da nhẹ nằm trong dòng sản phẩm đặc sắc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét