Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ


Nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ là một hương hoa đặc biệt, nó như tác phẩm vô giá dành riêng cho phái đẹp mang vẻ đẹp và sự thu hút đầy ấm áp, kỳ ảo và rất dễ chịu, chai nước hoa này được xếp loại vào nhóm hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương. Thiết kế của chai nước hoa khá tinh xảo với sự tương phản đối lập nổi bật màu sắc giữa hồng và đen. Độ tỏa hương và độ lưu hương nước hoa đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chai nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ là một mùi hương đặc biệt đưa bạn đến thế giới mơ mộng, đẹp đẽ của những giấc mơ, nơi mà mà nhưng mong ước của thế giới thật được chuyển đổi một cách nhẹ nhàng thông qua mùi hương ám áp không thể chối từ. Phong cách nổi bật với độ nữ tính hấp dẫn, quyến rũ, dịu dàng, thể hiện qua mùi hương đặc trưng của nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ bao gồm:
Hương thơm đầu: Tiểu hồi hương, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
Lớp hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa cẩm chướng, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng
Hương cuối: Hoa diên vĩ, Gỗ đàn hương, Hạnh nhân, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng
Mùi hương của nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ ở lớp hương đầu tuy khá hài hòa nhưng lại mang vẻ đẹp và sức hút khá mạnh mẽ so với các đặc trưng về nước hoa dành cho nữ, nhưng nó dần dần sẽ sớm dịu xuống ở lớp hương giữa và nền. Có lẽ chai nước hoa này sẽ không phù hợp lắm khi các bạn gái sử dụng ở thời tiết ấm nóng

Sản phẩm nước hoa nữ L’Instant Magic đã được hãng Guerlain đã cho ra mắt thị trường vào tháng mười hai năm 2007, dưới sự hợp tác một cách thành công của hai nhà điều chế nước hoa hết sức danh tiếng là Sylvanine Delacourte và Randa Hammami. Mùi hương nước hoa này được tung ra thị trường với hai nồng nồng độ khác nhau là Eau de Parfum và Parfum và được các nhà chuyên gia xếp loại vào nhóm hương thơm hoa cỏ, gỗ và xạ hương.
Chai nước hoa của hãng Guerlain này đã mở đầu với hương chanh da vàng thơm mát kết hợp với hương hồi ấm đặc biệt và một số hương cam chanh khác nhau, để tạo nên một tổng thể mùi hương kết hợp mịn màng, cảm giác mềm mại êm dịu như phấn, và hỗn hợp hương thơm này khá cân bằng, không có hương thơm nào là nổi bật hơn hẳn những hương khác. Sau khi lớp hương nước hoa ban đầu dịu dần xuống, thì mùi hương bắt đầu chuyển thành một hương thơm hoa cỏ ngọt ngào và ấm áp với sự hòa quyện một cách tuyệt vời của hoa trinh nữ, mùi thơm hoa cẩm chướng, của các loại hoa tím, hoa lan nam phi, và hương hoa hồng. Lớp nền hương này nổi trội với hương thơm của hạnh nhân, rất mềm mại và vị béo mềm như kem, với sự hỗ trợ của hương thơm xạ hương quyến rũ để các bạn kết thúc chai nước hoa một cách đặc biệt ấm áp và nhẹ nhàng.

Mẫu chai nước hoa bỏ túi K138 L'instant Magic Guerlain cho nữ đặc biệt nổi bật với sự tương phản giữa màu đen huyền bí, mãnh liệt và màu hồng khá tươi sáng. Phần đế màu đen của chai nước hoa phản ánh được vẻ đẹp bí ẩn của chai nước hoa và dần dần nhường chỗ cho sắc hồng tươi tắn và vẻ đẹp nữ tính. Bề mặt chiếc nắp chai nước hoa cũng có màu đen, đó là sự phản chiếu màu sắc từ đế chai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét