Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Sansiro Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel cho nam

Sansiro Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel cho nam thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, Floral Fruity với phong cách yêu đời, lãng mạn và sự quyến rũ, hấp dẫn cho các quý ông. Với chai nước hoa sansiro Amor Amor từ Pháp mang hương thơm ấm áp và quyến rũ thích hợp cho các bạn nam dùng cả ngày lẫn đêm trong tất cả các mùa trong năm.

Hương đặc trưng của Sansiro Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel cho nam gồm các nguyên liệu tựu nhiên kết hợp với nhau tạo ra các lớp hương nối tiếp:
Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả bưởi, Quả quýt hồng, Quả cam, Cây bã đậu, Cam Bergamot.
Hương giữa: Quả mơ, Hoa nhài, Hoa huệ, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
Hương cuối: Hổ phách, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng Virginia, Đậu Tonka, Xạ hương.
Sansiro Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel mang đến một mùi hương trái cây  hoa cỏ được thiết kế dành cho những người nam giới đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Được thiết kế bởi Laurent Bruyere và Dominique Ropion vào năm 2003, Amor Amor gợi nhớ cho chúng ta một khái niệm mới về sự quyến rũ. Chai nuoc hoa sansiro k95 này thuộc hương hoa cỏ trái cây đem lại cảm giác tao nhã, dịu dàng và tươi mát.


Những nốt hương đầu Sansiro Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel tạo nên một mùi hương quả lý chua kết hợp với mùi cam chanh và xuyên suốt cho đến khi mùi hương của Amor Amor dần kết thúc. Tiếp đến là hỗn hợp hoa lài và trái mơ tươi mát nhưng không kém phần hấp dẫn. Những nốt hương cuối từ vani, xạ hương và đàn hương tạo nên sự kết thúc hoàn hảo, gợi cảm và đầy mê hoặc. Nước hoa Amor Amor mang đến cảm nhận đầy sang trọng cho một ngày làm việc hiệu quả của thương hiệu Cacharel. Hơn thế nữa, mùi hương đầy tuyệt vời này sẽ khơi dậy sự thu hút, quyến rũ đang tiềm ẩn trong cơ thể bạn và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.


Mang theo hình dáng của trái táo đỏ – biểu tượng của sự cám dỗ, trong con mắt của những người đang yêu, chai nuoc hoa sansiro k112 Pen Perfume E91 Amor Amor Cacharel hiện lên như tia sáng rực rỡ đầy nổi bật. Mẫu thiết kế đặc biệt sử dụng cho chai của Amor Amor này được thiết kế bởi George Sakier.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét