Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam

Một mùi hương nước hoa sansiro với sự nam tính nhẹ nhàng, Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam thích hợp cho những quý ông lịch lãm, có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, đi làm, dạo phố hay dự tiệc. Chai nước hoa Homme của Yves Saint Laurent là sự kết hợp tạo nên những điểm hấp dẫn một người đàn ông trưởng thành, thành công,có phong cách và gợi cảm. Mùi hương nước hoa phong cách gỗ tươi mát này chắc chắn sẽ làm bạn hưng phấn lên ngay lập tức.

Mùi hương Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam đầy tính tương phản này mang đậm tính nghệ thuật, nét sang trọng và hiện đại xen lẫn với sự thanh lịch, tao nhã bất hủ. Tuy nhiên mùi hương này có phần không thích hợp với giới trẻ. Nó sẽ không phát huy hết khả năng bay mùi hiệu quả vào mùa lạnh.


Chai nước hoa Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam của nhãn hiệu Yves Saint Laurent thuộc nhóm hương gỗ xạ hương mang theo mùi hoa cỏ tự nhiên dành cho phái mạnh. L’Homme cho nam được ra mắt thị trường vào năm 2006 do ba nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng là Anne Flipo, Pierre Wargnye và Dominique Ropion sáng tạo. L’Homme cho nam đem lại một cảm giác tuyệt vời của sự tươi mới đầy lôi cuốn trái ngược với một quan niệm cho nam nước hoa mang đậm nét truyền thống và gợi cảm.

Phong cách lịch lãm, nét gợi cảm, thu hút và sang trọng thể hiện ở mùi hương đặc trưng của Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam:
Hương Đầu: Gừng, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
Hương giữa: Gia vị, Tiêu trắng, Cây húng quế, Lá hoa tím
Hương cuối: Đậu Tonka, Cỏ hương bài Tihiti, Gỗ tuyết tùng

Hương mở đầu của nuoc hoa sansiro e35 perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam là sự kết hợp của tinh dầu và hương chanh, cam bergamot và vị gừng tươi mát và mùi hương tỏa ra từ từ tiến dần về phía lớp hương giữa độc đáo ấm áp hơn của hồ tiêu, gia vị, lá hoa tím và hoa húng quế. Lớp hương giữa này có phần nào đó mang hương xanh mát từ tự nhiên. Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam kết thúc với lớp hương cuối bao gồm các hương ấm và nồng nàn của nguyên liệu tuyết tùng được hòa trộn một cách khéo léo phù hợp cùng hương cỏ hương bài và đậu tonka, tất cả sẽ mang đến một mùi hương cực kì gợi tình và đọng lại có dư âm thật ngọt ngào.

Với thiết kế chai hình trụ và nắp chai có hình dáng khối nặng lớn đã làm tăng thêm vẻ nam tính của Sansiro perfume E126 L Homme Yves Saint Laurent cho nam. Logo của hãng nuoc hoa sansiro e61 Yves Saint Laurent được khắc trên nắp chai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét