Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ

Mùi hương gợi cảm, quyến rũ nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ với hương hoa hết sức độc đáo dành cho các bạn nữ. Mùi hương nước hoa này có độ lưu hương lâu. Mẫu chai được thiết kế bắt mắt cũng là một trong những điểm mạnh của chai nước hoa này. Độ tỏa hương khá xa, không phù hợp cho các bạn sử dụng tại môi trường văn phòng. Tác dụng của chai nước hoa này sẽ kém hơn nếu được sử dụng vào những ngày trời năng, ấm nóng mùa các mùa xuân, hè.

 Là một trong những mùi hương nước hoa bán chạy nhất vào những năm 1980, nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ được biết đến với mùi hương khá mạnh mẽ, sự nồng nàn và độc đáo được sống mãi theo thời gian. Nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ được đánh giá là một mùi thơm khá nguy hiểm như chiếc hộp Pandora. Được cho ra mắt vào năm 1987 và nhà tài năng đã sáng tạo ra mùi hương này là Jean Guichard.
Nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ với mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Hoa trinh nữ, Hoa huệ, Quả mận, Hoa nhài, Quế, Hoa diên vĩ, Hoa tím, Cây bã đậu, Tiểu hồi hương
Hương giữa: Hoa huệ trắng, Rễ cây diên vĩ, Hoa cam, Hoa vòi voi, Hoa ngọc lan tây
Hương cuối: Gỗ đàn hương, An tức hương, Xạ hương, Hương Va ni, Nhang (Hương)

 Nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ là một loại nước hoa gây khá nhiều tranh cãi bởi có một số người yêu thích và ủng hộ vì nó giúp con người ta khơi gợi ra nhiều xúc cảm khác nhau. Nhưng cũng có một số người lại không thích vì họ sử dụng mà không cảm nhận được gì.

Khởi đầu nước hoa thổ nhĩ kỳ K70 Lou Lou Cacharel cho nữ đầy bất ngờ với hương cỏ cây tự nhiên và những loại trái cây chín mọng. Với hương vị chọn lọc của hoa violet, trái mận, trái lí chua đen, hương hoa cúc kim tiền, và hoa hồi. Hương thơm nước hoa hết sức ngọt ngào của hoa tiare được làm nổi bật  thêm nhờ sự xuất của các loại hoa như hoa huệ, hoa cam và hoa hoàng lan. Hoa diên vĩ và hương đậu tonka xuất hiện đầy hợp lí, kết hợp với hương nhựa thơm, vani và an tức hương, để mang lại cho bạn một cảm giác gợi cảm, rất bồi hồi. Tất cả hòa quyện với nhau một cách tuyệt đẹp để mang lại một chai nước hoa cho nữ vừa quyến rũ vừa ngọt ngào.

Hương nước hoa này khá gợi cảm, hoang dã và bí ẩn này được thiết kế giống như chiếc đèn thần của Alladin với hình bát giác màu xanh và đầu nhọn có màu đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét