Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nước hoa cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ

Nước hoa cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn ưu thích phong cách nũ tính, dịu dàng xen lẫn sự gợi cảm và quyến rũ đầy thu hút. Nó thích hợp dùng trong mọi hoạt động trong ngày và đêm, lúc đi làm, gặp gỡ đối tác, đi dạo, ở bên gia đình hoặc đi chơi cùng bạn bè. Hãy dùng Rush-2 Gucci trước khi rời khỏi nhà để có thể tận hưởng mùi hương tuyệt vời, sản khoái lưu lại suốt cả ngày.

Sau thành công của Gucci Rush thì nhãn hiệu thời trang Gucci nổi tiếng của Ý tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo mang tên Gucci Rush 2, được thiết kế bởi Michel Almairac. Và cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001 . Nước hoa này mang đến hương thơm thật mềm mại, thơm ngát hương hoa đến từ hoa hồng, lan Nam Phi và xạ hương. Hương hoa quyện lẫn cùng hương thơm của cây cọ, rêu sồi và hoa thuỷ tiên, tạo nên một mùi hương đầy say mê và cuốn hút.

Thuộc nhóm nước hoa hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương. Độ lưu hương 3 giờ đến 6 giờ, toả hương trong vòng một cánh tay. Nước hoa cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ tạo dấu ấn với các mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Hoa lan Nam Phi, Hoa linh lan thung lũng và hoa hồng
Hương giữa: Hoa huệ, Cây cọ, Hoa sơn chi, Hoa thủy tiên
Hương cuối: Quả lý chua đen, Xạ hương, Rêu sồi


Điểm nổi bật và khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng chai nuoc hoa sansiro cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ này là sử dụng tốt vào ban ngày, mùi hương cho nữ với sự quyến rũ và nồng nàn, tôn lên được vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại. Mùi hương có thể thay đổi tùy theo thời tiết và mang nét độc đáo riêng của một người phụ nữ thu hút. Tuy nhiên độ lưu hương của chai nước hoa này sẽ bị giảm vào mùi lạnh và mùi hương ôm sát da, không thể hiện được hương thơm ở nơi có diện tích. Số lượng nước hoa này có hạn và khan hiếm do đó đã bị ngưng sản xuất. Nên nếu bạn sở hữu chai nước hoa này chứng tỏ bạn đã rất may mắn.



Nước hoa cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ mở đầu tinh tế với hương thơm, mang không khí gần gũi, thân mật. Hương thơm tinh khiết từ những bông hoa hồng, lan Nam Phi và hoa Lan chuông khơi dậy hương thơm trong lành tươi mới như hương xà phòng, vừa tươi mát vừa ngọt ngào hương hoa. Và từ lớp hương giữa, Rush-2 mới lột tả được hết các vẻ đẹp vốn có của mình, với hương thơm mạnh mẽ hơn, lôi cuốn hơn. Vẫn còn đó phân phối nước hoa chút hương vị xà phòng tươi mát, nhưng giờ đây bạn có thể cảm thấy sự trong lành, tinh tế nhờ vào hương thơm cây cỏ tự nhiên, gợi lên cho ta về hương vị của các cánh rừng nhiệt đới. Nhờ vào sự hòa quyện của quả lý chua đen và xạ hương, lớp hương cuối dậy lên hương trái cây, đậm đà, ngọt ngào, vương mãi trên làn da.

Nước hoa cây viết K39 Rush-2 Gucci cho nữ với thiết kế mẫu chai tối giản nhưng mang lại hiệu quả, dựa vào hình dáng như một chiếc máy nghe nhạc cassette phiên bản dành cho phái đẹp, màu chủ đạo là màu hồng nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét