Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K147 Rockin Rio Escada cho nữ

Rockin' Rio 2011 là một tác phẩm với mùi hương nữ thật đặc biệt, chắc chắn lựa chọn này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp thêm vào bộ trang phục đi chơi rất ưa thích của bạn. Hương thơm cho nữ chắc chắn sẽ khiến bạn gái trở thành tâm điểm thu hút của mọi sự chú ý. Phong vị nhiệt đới của chai nước hoa này vô cùng thích hợp sử dụng cho những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời cùng những người bạn bè hoặc một bữa tối đầy đủ ấm cúng cùng gia đình.

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K147 Rockin Rio Escada cho nữ là một mùi hương khá tinh tế được tạo ra bởi sự hòa trộn vô cùng ngọt ngào và thú vị của các loại trái cây tự nhiên. Mẫu chai nước hoa khá quen thuộc nhưng chọn lọc màu sắc lại khá bắt mắt và nổi bật. Nước hoa cho nữ này còn có độ lưu hương khá ổn định. Chai nước hoa tuyệt vời của Rockin' Rio 2011 có kiểu dáng giống hệt với những chai nước hoa cổ điển được sản xuất với số lượng có hạn trong bộ sưu tập của Escada, trên cổ chai nước hoa có một chiếc ruy băng có màu hồng và một chiếc lắc hình cặp kính mát.
Mùi hương đặc trưng của nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K147 Rockin Rio Escada cho nữ bao gồm các lớp hương nối tiếp nhau:
Hương Đầu: Quả quýt, Quả dừa, Quả dứa (quả thơm), Quả đu đủ
Hương giữa: Quả đào, Đường, Cocktail Pina Colada
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Escada đã tung ra một phiên bản mới nhất của chai nước hoa Rockin' Rio vào năm 2011. Phiên bản nước hoa Rockin' Rio 2011 được xếp vào nhóm hương hoa cỏ trái cây. Rockin' Rio 2011 là một mùi hương cho phái nữ đặc biệt, chắc chắn nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hương thơm này chắc chắn sẽ khiến các bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Phong vị miền nhiệt đới của loại nước hoa này vô cùng thích hợp khi bạn sử dụng cho những bữa tiệc thịt nướng tổ chức ngoài trời cùng bạn bè hoặc một bữa cơm tối ấm cúng cùng gia đình.


Rockin' Rio mang đến cho các bạn một hỗn hợp hương thơm nước hoa vô cùng tinh nghịch, lấy cảm hứng bất ngờ từ một ly rượu cocktail trái cây vị tuyệt đỉnh với hương vị ngọt của trái cây và vỏ ngoài rồi  được cho thêm hương dừa làm cho phong vị thêm phần phong phú. Lớp hương nước hoa đầu khá rộn ràng như vĩ điệu Samba bởi nhờ các nốt hương của các quả quýt, thơm thơm dịu và quả đu đủ chín với một chút hương dầu dừa, tạo nên một cảm giác vô cùng tươi mát vùng nhiệt đới. Lớp hương nước hoa giữa với vị ngọt của kẹo bông gòn và quả đào, trong khi đó lớp hương cuối được kết thúc một cách đằm thắm với hương của gỗ đàn hương và xạ hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét