Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ

Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ là một mùi hương hoa cỏ kết hợp yaourt phô mai đà lạt các phong vị cảm hứng từ đại dương dành cho các bạn gái yêu thích những mùi nước hoa giản dị. Độ lưu hương nước hoa khá lâu trên da và quần áo là điểm mạnh của chai nước hoa này. Mùi hương nước hoa biển này có độ chuyển biến khá phức tạp từ những lớp hương đầu tiên đến lớp hương cuối, nên các bạn cần một chút thời gian để làm quen với vị hương L’eau D’issey. Không phù hợp để sử dụng nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ vào những mùa lạnh như thu và đông, đặc biệt là vào ban đêm.

Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ mang phong cách tươi mát, sự nữ tính và cá tính đầu tự tin. Mùi hương đặc trưng của nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ gồm:
Hương Đầu: Hoa anh thảo, Dưa gang, Hoa hồng, Hoa sen, Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng, Hương Calone
Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Hoa mẫu đơn nước, Hoa huệ, Hoa linh lan thung lũng
Hương cuối: Hương gỗ lạ, Hổ phách, Hoa huệ trắng, Xạ hương, Hoa mộc tê, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng

Hãng Issey Miyake lâu nay đã luôn ấp ủ ý tưởng sáng tạo một hương thơm với vị tinh khiết như nước suối toát lên từ sự đặc biệt và khác lạ bằng nét hòa quyện tuyệt vời của những thác nước, phong vị của hoa cỏ và âm hưởng từ rừng cây bodysuit cho bé xuân xinh đẹp. Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ đã chứng minh sức công phá khủng khiếp của nó, đặc biệt ở thị trường Mỹ vào những thập niên 1990. Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ mang lại mùi hương đại dương đan xen với hương vị hoa cỏ nồng nàn. Sản phẩm nước hoa này được tinh chế bởi Jacques Cavallier.

Hương đầu nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ khơi gợi các giai điệu quá đỗi hài hòa và thú vị trong từng tiết tấu. Chiết xuất nguyên liệu dưa gang lấp đầy khứu giác của bạn bởi dư vị ngọt ngào vừa đủ mà không hề quá áp đảo nhờ sự can thiệp đầy tinh tế của các sắc thái hoa sen đầy thuần khiết. Tuy nhiên, những nốt hương nước hoa ngọt lịm thiết thực sẽ nhất được gieo rắc thêm hoàn hảo bởi phong vị lan rừng Nam Phi. Âm hưởng của tảo biển và đại dương mênh mông ngự trị gợi nhắc về tên gọi của nước hoa – nước. Tầng hương cuối của nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ lôi cuốn trong xúc cảm mơ hồ hư ảo từ nguyên liệu gỗ và hổ phách.

Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ lan tỏa cảm hứng vô cùng nhẹ nhàng tinh tế qua nét biến hóa đặc biệt từ vẻ đẹp nước hoa đầy trong trẻo tan thành chút hư vô huyễn. Hoặc chỉ bằng một nước hoa và thoáng khô ráo, nồng nàn. Tất cả các yếu tố nguyên liệu hài hòa đã hòa hợp nên một trạng thái hoàn hảo để mùi hương nước hoa thêm phần sảng khoái và nán lại lâu hơn trên da. Bí quyết để những nốt hương tuyệt vời lớp giữa lắng đọng dài lâu có lẽ cũng là như vậy.

Nước hoa mini K6 L'eau D'issey Issey Miyake cho nữ là hương thơm đại dương kết hợp với hương hoa cỏ đi tiên phong trong thiết kế chuột gaming akko ag325 đầy thanh mảnh, kiểu dáng đẹp, tinh tế đi cùng dấu hiệu nổi bật biểu tượng cho khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên dịu dàng giữa Đông và Tây. Mẫu chai hình nón gây ấn tượng hơn nhiều bởi lớp kính mờ, nắp kim loại mạ bạc mạnh mẽ và khối đá cẩm thạch trên đỉnh chai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét