Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E148 Infusion D Homme Prada cho nam

Nước hoa sansiro thổ nhĩ kỳ bỏ túi E148 Infusion D Homme Prada cho nam là một hương thơm đậm chất nam tính và giản dị với độ lưu hương nước hoa khá lâu, dễ dàng trở thành mùi hương thơm đặc trưng trên cơ thể của nam giới, có thể sánh ngang mùi hương với các chai nước hoa đậm chất cổ điển. Mùi hương này có phần tỏa hương yếu và dễ bay mùi hơn vào mùa đông. Giới trẻ ít tuổi có phần không thích hợp sử dụng mùi hương. Sự có mặt của hương thơm hoa diên vĩ có phần làm mùi hương trở nên hơi nữ tính

Để tạo bộ đôi hoàn hảo cho phiên bản nước hoa Prada Infusion d’Iris (2007) dành cho phái đẹp, thương hiệu Prada đã lấy cảm hứng từ đấy và tạo ra nước hoa bỏ túi E148 Infusion D Homme Prada dành cho phái nam vào năm 2008. Nước hoa được sáng tạo ra với sự hợp tác làm việc của Daniela Andrier của Givaudan.
Nước hoa bỏ túi E148 Infusion D Homme Prada cho nam là nước hoa thanh lịch, sang trọng, thể hiện sự kín đáo nhẹ nhàng nhưng hiện hữu ấm áp như bờ vai vững chắc của người đàn ông. Thương hiệu nước hoa Prada muốn nhắm đến một mùi hương ngửi là nhớ, gợi nhớ đến cảm giác sảng khoái và tươi mát khi khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi sau khi tắm rửa. Dòng nước hoa cho nam này được thiết kế bởi hai nhà nước hoa Daniela Andrier và Givaudan.

Hương Đầu: Quả quýt hồng, Hoa cam Neroli
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Nhựa Galbanum, Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài
Hương cuối: An tức hương, Trầm hương, Hương phấn
Giống như phiên bản phân phối nước hoa Infusion d’Iris, thì chai nước hoa Infusion d’Homme này được thể hiện độc đáo rõ ràng bằng chất aldehyde, lớp hương đầu tiên bắt đầu là hương vị trái cây cam quýt và dầu hoa cam tươi mát mang đến cho các bạn cảm giác sạch sẽ và dễ chịu. Lớp hương giữa nước hoa là hương thơm hoa diên vĩ được tô đậm bởi hương gỗ tuyết tùng và cỏ hương bái chuyến biến dần cho gần giống với hương gỗ ấm áp. Cuối cùng mùi hương nước hoa này cũng lan tỏa và trở nên ngọt ngào hơn,giống với các hương phương đông nhờ mùi của nhựa thơm benzoin và trầm hương.


Chai nước hoa nữ bỏ túi E148 Infusion D Homme Prada cho nam có bao bì bên ngoài được thiết kế khá giống với Infusion d’Iris. Nhưng màu sắc thì có sự khác nhau, màu sắc của Infusion d’Irs là màu xanh lá cây hơi nhạt, còn màu của Infusion d’Homme là xám mờ, trên thân chai có logo của Prada.
Hãy để Infusion D'homme giúp bạn cảm thấy thật phong cách và cổ điển. Mùi hương tinh tế này thật lý tưởng cho những cuộc hẹn hò giản dị. Cho dù bạn đi làm hoặc ở nhà, Infusion D'homme sẽ mang lại một hương thơm dễ chịu và không quá hào nhoáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét