Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Nước hoa sansiro K32 Noa Cacharel cho nữ

Nước hoa sansiro K32 Noa Cacharel cho nữ thuộc nhóm hương nước hoa hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương. Theo phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ. Mùi hương rất dễ chịu và dễ thương, quyến rũ với thiết kế chai bên ngoài khá lạ và bắt mắt với một viên ngọc trai ở bên trong. Mùi hương khá tinh khiết nhưng không thiếu phần cá tính. Độ tỏa hương của nó không tốt, tỏa hương khá sát quanh cơ thể và tỏa hương càng yếu hơn vào các  mùa lạnh. Chỉ có thể sử dụng tốt cho các bạn gái vào mùa xuân. Không thích hợp với giới trẻ, các thiếu nữ còn quá ít tuổi.

Mùi hương đặc trưng của nước hoa K32 Noa Cacharel cho nữ  rất đặc biêt:
Hương Đầu: Quả mận, Hương lục, Hoa lan Nam Phi, Quả đào, Hoa mẫu đơn, Xạ hương trắng
Hương giữa: Hương lục của cỏ xanh, Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng
Hương cuối: Ngò thơm, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Cà phê, Nhang (Hương), Gỗ tuyết tùng
Chai nước K32 Noa Cacharel cho nữ đã được ra mắt vào năm 1998 và có thể được xem tác phẩm này như một tiểu hành tinh đặc biệt với một viên ngọc trai bên trong. Noa Cacharel được xếp loại nước hoa hoa cỏ - gỗ - xạ hương. Đây là một tác phẩm của Oliver Cresp. Tên của chai nước hoa mang nhiều ý nghĩa theo các cách phát âm trên thế giới, trong tiếng Hy Lạp tên nó có tên là “Linh hồn”, trong tiếng Do Thái từ này có nghĩa là “hòa bình” và ”tri thức” trong tiếng Anh.

Chai nước K32 Noa Cacharel cho nữ là một hỗn hợp nước hoa thể hiện rõ ràng hương hoa, các gia vị, và các loại trái cây căng mọng cùng với hương cà phê tràn đầy năng lượng. Lớp hương xanh rất tự nhiên hòa huyện với hương ngò thơm mở ra và dẫn đường vào lớp hương giữa với hương hoa của mẫu đơn và kết thúc với xạ hương béo ngậy.  Trầm hương và vị cà phê tạo thêm sự ấm áp vào những hương chủ đạo. Hương thơm dễ chịu và khá nhẹ nhàng như một lời thì thầm đầy nữ tính và tinh tế, nhưng nso vẫn đủ để gây chú ý.
Đối với những người khác nhau, chai nước K32 Noa Cacharel cho nữ gợi lên một ý nghĩa khác nhau. Có ý kiến là viên ngọc trai tượng trưng cho sự màu mỡ, một số khác cho rằng biểu hiện của sự thông thái và hiểu biết sâu rộng, số còn lại cho đấy là biểu tượng của sự tâm linh hoặc là ống kính mở rộng nhìn vào vũ trụ.

Chai nước K32 Noa Cacharel cho nữ là một loại nước hoa đầy sự lãng mạn và hấp dẫn, làm tôn lên vẻ đẹp phụ nữ của làn da và quấn quýt trên quần áo của bạn. Hãy sử dụng chai nước hoa này trước một buổi hẹn hò để thêm phần thơ mộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét