Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nước hoa Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy cho nam

Nước hoa sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy là sản phẩm nước hoa ban ngày dành cho nam giới. Nó là một mùi hương thật thanh khiết, đầy vẻ nam tính của sự tinh tế và sự tự tin. Sử dụng nước hoa này vào các điểm có nhiều mach máu trên người bạn ngay sau khi tắm vào buổi sáng và hương thơm sẽ kéo dài cả ngày, thậm chí sau khi bạn tập chơi thể thao, thể dục vào buổi chiều. Chai nước hoa này sẽ làm mọi người ngoái nhìn bạn mà không trở nên quá khó chịu.

Sử dụng mùi hương nước hoa cũng như việc bạn đâng lựa chọn cho mình một phong cách thời trang hay kiểu trang điểm vì nó thể hiện một phần cá tính trong bạn. Đối với các bạn nam hay vận động thường xuyên chơi thể thao thì nước hoa Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy là sản phẩm cao cấp hoàn hảo nhất để bạn sử dụng, khi sử dụng ngăn ra mồ hôi lưu hương suốt cả ngày, hương nước hoa mạnh mẽ nam tính. Một hương thơm đầy nam tính với sự tươi mát và nồng nàn của hoa cỏ, trái cây tự nhiên. Mẫu chai tuy thiết kế đơn giản, nhưng toát lên sự tươi mát và sảng khoái.


Vì nước hoa Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy là hương thơm mang lại sự tươi mát, nên không thích hợp sửu dụng cho mùa lạnh. Hương thơm có chút hơi nữ tính do sử dụng khá nhiều hương hoa có. Nên một bộ phận giới trẻ có thể sẽ không thích mùi hương này.

Nước hoa nước hoa Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy thuộc dòng nước hoa nam giới sở hữu hương trái cây thơm. Nước hoa được ra mắt người tiêu dùng vào năm 1994. Insense Ultramarine của Givenchy là sản phẩm nước hoa ban ngày dành cho nam giới. Các hương cảu nước và gỗ là sự kết hợp hoàn hảo ngay cả khi bạn ở bất cứ đâu, đi từ văn phòng đến nơi họp hay bữa trưa. Nó là một mùi hương thật sự thanh khiết, đầy vẻ nam tính nhưng không mất đi sự tinh tế và sự tự tin.
Hương Đầu: Quả lý chua đen, Cam Bergamot, Nhựa Galbanum, Quả dưa hấu
Hương giữa: Hoa mộc lan, Cây bạc hà, Hoa cẩm chướng, Hoa diên vĩ, Hoa linh lan thung lũng, Cây xô thơm, Bạch đậu khấu
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài, Cây thuốc lá

Ở lớp hương đầu của Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy , hương vị cam chanh ngọt của hương cam bergamot dựa trên hương nước tươi mát của hợp chất helional. Theo sau đó là phong vị nhẹ nhàng cây cỏ của cỏ xanh và những chiếc lá sau cơn mưa với nhựa galbanum Iran và nhựa của lý chua đen. Tại lớp hương giữa, hương vị đậm đà nồng nàn thanh khiết của bạc hà xuất hiện đầu tiên, tiếp theo sau đó là các hương gia vị khác thêm vào sự tươi mát như bạch đậu khấu và cây xô thơm. Sự tươi tỉnh sảng khoái của mùi hương có được nhờ vào hương gỗ tuyết tùng, đàn hương và rễ cỏ hương bài. Rêu sồi mang lại một sự rung động mạnh mẽ và thuốc lá thơm ngon cùng với xạ hương, tạo nên một sự cuốn hút không thể chối từ.

Nước hoa nữ Sansiro E32 Insense Ultra Marine Givenchy có màu xanh biển. Chiếc hộp bên ngoài màu xanh tươi sáng với những đường viền màu vàng kim. Chai nước hoanày  mang hình dáng y hệt với phiên bản Insense gốc, nhưng nó được trang trí thêm bằng một chiếc nắp màu xanh biển sơn mài và vòng quanh cổ là bạc thay vì vàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét